Đặt Cược Trực Tuyến HK88

Home » Giới thiệu công ty cơ khí Quang Trung

Giới thiệu công ty cơ khí Quang Trung

Hơn 30 năm, chặng đường đủ dài để Công ty TNHH Cơ Khí Quang Trung chứng thực hướng đi vững bền và trở thành một trong những thương hiệu tin cậy trong lĩnh vực cơ khí cao su. Đạt được thành tích đáng kể như hôm nay, chúng tôi hoạt động trên tinh thần không ngừng tiếp thu kinh nghiệm, tập trung vào khách hàng và mang lại giá trị thực sự cho từng đơn hàng.

Tiền thân tạo nên tiền đề

Xuất phát điểm của Công ty Quang Trung TNHH Cơ Khí hiện nay là Xí Nghiệp Cơ Khí Quang Trung, được thành lập năm 1993. Trải qua giai đoạn biến đổi của ngành và kinh tế cả nước, gạn lọc tiềm năng đắt giá, ban lãnh đạo đã nhận thức rõ tầm quan trọng, cũng như tương lai của ngành cơ khí phục vụ cho nghành chế biến cao su thiên nhiên. Từ đó đã đưa ra quyết định chuyển đổi mô hình sản xuất. Đồng thời là bước ngoặt lớn đưa quy mô xí nghiệp lên thành quy mô công ty.

Đến ngày ngày 13 tháng 08 năm 2002, được sự cho phép của Sở KH và ĐT Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Cơ Khí Quang Trung đã thành lập theo quyết định số: 4102011197.

Với những thành quả cùng kinh nghiệm gặt hái được trong suốt quá trình hoạt động như một xí nghiệp cơ khí, Công ty TNHH Cơ Khí Quang Trung đã có được tiền đề vững vàng, cả về đội ngũ, kỹ thuật lẫn kinh nghiệm. Không ít cá nhân sở hữu kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, chuyên sâu nghiên cứu, thiết kế, và chế tạo máy móc cũng như thiết bị đặc thù cho ngành chế biến cao su (cùng một số ngành chế biến công nghiệp khác). 

Kế thừa, phát huy tinh thần nghiên cứu, làm việc không mệt mỏi, đội ngũ công ty đã tiếp tục gặt hái được nhiều thành công tiếp theo. Tất cả đã góp phần tạo nên một thương hiệu Quang Trung uy tín, nhiều tiềm năng như hôm nay trong lĩnh vực cơ khí cao su.

Lấy khách hàng làm cốt lõi

Luôn hoạt động với nam châm vàng “Tạo ra giá trị thực sự, tất cả là vì khách hàng”, công ty cơ khí Quang Trung đặt trọng tâm cho mọi chiến lược phát triển, đầu tư lâu dài, bền vững dựa trên khách hàng. 

Chúng tôi tin rằng tương lai đến từ ngày hôm nay. Nếu có thể tạo ra giá trị có ích thực sự cho mỗi khách hàng trong hiện tại, uy tín, doanh số và tiềm năng dài hạn sẽ đến trong tương lai, cho cả cơ khí Quang Trung và từng đối tác.

Dựa trên đường hướng đó, mục tiêu trong công việc của đội ngũ cơ khí Quang Trung là không ngừng chăm chút cho từng đơn hàng máy móc chế biến cao su. Đồng thời tôn trọng các quy chuẩn làm việc chung đã thỏa thuận, nhằm mang lại giá trị cao nhất cho mỗi khách hàng.

Nhờ đề cao tôn chỉ uy tín, chất lượng thực tế, tới nay, cơ khí Quang Trung đã có được cho mình nhiều khách hàng tiêu dùng sản phẩm cơ khí cao su. Như Kumho, Vietnam Rubber Group, Dakruco Rubber, APT Rubber, Nam Đạt Rubber,… 

Thiết bị có độ chính xác cao

Một trong các yêu cầu gắt gao trong lĩnh vực cơ khí cao su chính là tính chính xác. Cơ khí Quang Trung có khả năng cung cấp, đáp ứng kịp thời các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với hệ thống thiết bị chính xác vượt trội. 

Khi làm việc với từng khách hàng, chúng tôi luôn tích cực mang lại các thiết bị có độ chính xác cao nhất, sai lệch tối thiểu cho phép, cùng với độ tinh xảo tinh tế. Mỗi thiết bị được cung cấp bởi cơ khí Quang Trung có thể giúp khách hàng thực hiện những công việc tỉ mỉ với độ chuẩn xác cao nhất có thể. Đây cũng là một trong các lợi thế hàng đầu của cơ khí Quang Trung.

Tư duy toàn diện gửi đến khách hàng

Bên cạnh đó, chúng tôi còn chủ động tổng hợp tất cả các giải pháp khả thi, tạo nên một bản kế hoạch chi tiết toàn diện gửi đến khách hàng. Nhờ đó, khách hàng có thể tối ưu được nhiều mặt cùng lúc, bao gồm kỹ thuật, kinh tế, giá trị, công nghệ, quy trình, nhân lực và cả tư duy công nghệ. Tác dụng tổng hợp từ các giải pháp thiết bị sẽ phát huy hiệu quả tích cực trong ngắn hạn và lâu dài.

Luôn đảm bảo tiến độ hoàn thành công việc

Song song với độ chính xác và kế hoạch toàn diện, chúng tôi còn là một trong các đơn vị cơ khí cao su đạt uy tín về mặt thời gian. 

Với từng đơn hàng, từng yêu cầu, Công ty Cơ khí Quang Trung luôn đặt ra thời hạn hoàn thành chi tiết theo phần, bộ phận. Cả quy trình làm việc, lắp ráp, vận hành cũng được đánh giá, quản lý chặt chẽ về mặt thời gian hoàn thành. Việc có thêm các phần đánh giá chi tiết cũng giúp công ty và đối tác cùng đưa ra các thay đổi phù hợp để có thể linh hoạt thích ứng với tình hình, đồng thời luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ hoàn thành cho khách hàng.

Mức giá hợp thị trường

Luôn đảm bảo cân bằng được tam giác Chất lượng, Thời gian và Mức giá, Công ty Cơ khí Quang Trung là đối tác nhiều tiềm năng với các khách hàng muốn tìm đến điểm cân bằng giữa chất lượng vượt trội, thời gian hoàn thành chuẩn xác, với một mức giá cạnh tranh tốt. 

Với chúng tôi, làm được điều này là cả một thách thức lớn. Đòi hỏi hành trình tích lũy kinh nghiệm lâu dài trong hơn 30 năm qua, cùng với tinh thần học hỏi, không ngừng tiến bộ, nắm bắt thị trường và tư duy công nghệ. 

Ở thời điểm hiện tại, Công ty Cơ khí Quang Trung có đủ tự tin thỏa mãn mọi tiêu chí khắt khe kể trên, mang đến cho mọi khách hàng tiêu chuẩn cao nhất với nhiều loại máy móc, thiết bị chế biến cao su. 

Mời quý khách hàng quan tâm liên hệ Công ty Cơ khí Quang Trung qua:

  • Hotline: 0765884868
  • Email: mec.quangtrung@gmail.com
  • Điện thoại: 028-37112049
  • Địa Chỉ: Lô A cụm công nghiệp Quang Trung, P. Hiệp Thành, Q.12, Tp.HCM

Share :

Bài viết mới nhất

Danh mục

Công Ty Cơ Khí Quang Trung

✓ Sản xuất, lắp đặt, bảo trì dây chuyền chế biến cao su ✓Tư vấn, thiết kế, lò dầu truyền nhiệt ✓ Tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống xử lý nước thải cao su ✓ Thiết kế, sản xuất máy móc theo đơn đặt hàng ✓ Tư vấn thiết kế nhà xưởng công nghiệp